Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thị Hoài
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2012
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở và thực tiễn của mô hình câu lạc bộ môi trường ở Tiểu học. Xây dựng mô hình câu lạc bộ và một số hoạt động của câu lạc bộ. Thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của hoạt động câu lạc bộ
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bồi dưỡng năng lực đọc hiểu văn bản nghị luận cho học sinh lớp 11, 12
Dạy học phát triển năng lực học sinh - bản chất, đặc điểm và những dấu hiệu đặc trưng
Dạy học truyện, ký hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 6 theo quan điểm tích hợp
Dạy học văn bản đa phương thức trong nhà trường trung học của Hoa Kì (Qua khảo sát sách giáo khoa Ngữ văn 6, NXB McDougal Littell, Hoa Kì).
Nghiên cứu bài tập phát triển thể lực chuyên môn cho nam - nữ vận động viên bắn đĩa bay Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao thành phố Hà Nội
Nghiên cứu biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động thể dục thể thao ngoại khóa cho sinh viên trường Đại học Hoa Lư
Rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự Việt Nam cho học sinh lớp 8
Sociolinguistics and Language Education
Xây dựng bài tập đọc hiểu các văn bản nghệ thuật cho học sinh khá - giỏi lớp 4
Xây dựng bài tập đọc hiểu văn bản thơ trong sách giáo khoa tiếng Việt lớp 4, 5