Một số biện pháp nâng cao hiệu quả hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi theo hướng tích hợp

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Vũ, Thị Lan

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2011

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận của một số biện pháp hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi theo hướng tích hợp. Xây dựng các biện pháp nâng cao hiệu quả việc hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi theo hướng tích hợp. Tiến hành thực nghiệm sư phạm các biện pháp nâng cao hiệu quả hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi theo hướng tích hợp và kiểm nghiệm hiệu quả của chúng

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Vũ, Thị Lan
Thông tin nhan đề:Một số biện pháp nâng cao hiệu quả hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi theo hướng tích hợp
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:142 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2011