Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Đinh, Ngọc Bích Khuyên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu lý luận tâm lý học, giáo dục học lịch sử viết về các phương pháp, kỹ thuật dạy học hiện đại. Khai thác nội dung chương trình, sách giáo khoa lịch sử lớp 10 phần Lịch sử Việt Nam từ nguồn gốc đến giữa thế kỷ XIX và đề xuất một số hình thức, biện pháp sử dụng, lựa chọn những bài học để vận dụng các phương pháp, kỹ thuật dạy học phù hợp. Điều tra thực tiễn về việc vận dụng một số phương pháp, kỹ thuật dạy học hiện đại trong dạy học lịch sử ở THPT. Thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng các biện pháp sư phạm, trên cơ sở đó rút ra kết luận về tính khả thi của các biện pháp được tiến hành trong luận văn
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Sử dụng bảo tàng lịch sử quân sự Việt Nam trong dạy học Lịch sử Việt Nam (1945 - 1975) cho học sinh THPT ở trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội
Sử dụng di tích lịch sử nhà tù Hỏa Lò để giáo dục tinh thần yêu nước cách mạng cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (1930-01945) ở trường THPT chuyên Ngoại ngữ - Đại học Quốc Gia Hà Nội
Sử dụng khu di tích trung tâm Hoàng Thành Thăng Long trong dạy học lịch sử Việt Nam (thế kỷ X-Thế kỷ XV) ở trường THCS Ngoại Ngữ Hà Nội
Thiết kế và sử dụng bảo tàng số hóa trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ thế kỷ X đến thế kỷ XIX ở trường trung học phổ thông
Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề môn Lịch sử và Địa lí lớp 7 ở trường THCS (chương trình 2018)
Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học lịch sử ở trường Trung học phổ thông Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh Trường Trung học phổ thông Ngô Quyền, quận 7 thành phố Hồ Chí Minh theo hướng phát triển năng lực sáng tạo
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học lịch sử Việt Nam từ thế kỷ X đến giữa thế kỷ XIX ở trường THPT theo định hướng giáo dục STEM (Thực nghiệm tại khu di tích, danh thắng Yên Tử)
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 9 ở Trường THCS Đông Hòa, thành phố Thái Bình
Vấn đề dân cư và đất đai trong bang giao của Đại Việt với Champa từ thế kỷ XI đến thế kỷ XVII