Cách thức hướng dẫn học sinh thảo luận nhóm trong đọc hiểu truyện ngắn (1930 - 1945) ở lớp 11

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nghiêm, Thị Nhung

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2011

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Khảo sát tài liệu, nghiên cứu về vấn đề phương pháp thảo luận nhóm làm tiền đề khoa học. Bước đầu thiết lập quy trình hướng dẫn học sinh thảo luận nhóm trong đọc hiểu truyện ngắn (1930 - 1945) ở lớp 11. Ứng dụng quy trình, cách thức hướng dẫn học sinh thảo luận nhóm trong thực tiễn đọc hiểu ngữ văn. Nhận diện tác phẩm truyện ngắn Việt Nam, xác định đặc trưng của nó trên phương diện cơ bản, từ đó làm sáng tỏ nội dung cần đọc hiểu trong một văn bản truyện ngắn hiện đại làm cơ sở cho ý nghĩa của quy trình hướng dẫn học sinh thảo luận nhóm trong đọc hiểu truyện ngắn

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nghiêm, Thị Nhung
Thông tin nhan đề:Cách thức hướng dẫn học sinh thảo luận nhóm trong đọc hiểu truyện ngắn (1930 - 1945) ở lớp 11
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:92 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2011

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)