Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nghiêm, Thị Nhung
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Khảo sát tài liệu, nghiên cứu về vấn đề phương pháp thảo luận nhóm làm tiền đề khoa học. Bước đầu thiết lập quy trình hướng dẫn học sinh thảo luận nhóm trong đọc hiểu truyện ngắn (1930 - 1945) ở lớp 11. Ứng dụng quy trình, cách thức hướng dẫn học sinh thảo luận nhóm trong thực tiễn đọc hiểu ngữ văn. Nhận diện tác phẩm truyện ngắn Việt Nam, xác định đặc trưng của nó trên phương diện cơ bản, từ đó làm sáng tỏ nội dung cần đọc hiểu trong một văn bản truyện ngắn hiện đại làm cơ sở cho ý nghĩa của quy trình hướng dẫn học sinh thảo luận nhóm trong đọc hiểu truyện ngắn
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Áp dụng dạy học kết hợp (Blended learning) trong môn Địa lý 12 - THPT theo định hướng phát triển năng lực
Dạy học Hai đứa trẻ và Chữ người tử tù ở lớp 11 bằng các phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực
Học tập kết hợp (Blended learning) và ứng dụng dạy một số nội dung Tin học tại trường Cao đẳng Sư phạm
Nghệ thuật kết cấu tiểu thuyết Nguyễn Việt Hà (Khảo sát qua Ba ngôi của người và Thị dân tiểu thuyết)
Phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức cho sinh viên sư phạm Ngữ văn
Sử dụng mô hình dạy học kết hợp (BLENDED - LEARNING) trong dạy học môn sinh lý người và động vật cho sinh viên ngành sư phạm sinh học ở các trường Đại học
Sử dụng phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 12
Thiết kế bộ ngữ liệu đọc mở rộng phần văn bản văn học cho học sinh lớp 6
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930-1945 ở lớp 11
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1945-1975 ở lớp 12