Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Đỗ, Thị Bích Phượng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Nghiên cứu cơ sở lý luận về ngôn ngữ, sơ lược về thể loại kịch, tác giả Nguyễn Huy Tưởng và kịch Vũ Như Tô; mạch lạc trong triển khai mệnh đề và mạch lạc thể hiện trong khả năng dung hợp nhau giữa các hành động ngôn ngữ
Đặc điểm kịch ''Vũ Như Tô'' của Nguyễn Huy Tưởng
Dạy học kịch “Vũ Như Tô” của Nguyễn Huy Tưởng cho học sinh lớp 11 theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức cho sinh viên sư phạm Ngữ văn
Tiếp cận diễn ngôn giáo dục đạo đức cho trẻ từ góc độ phân tích diễn ngôn (Qua bộ sách Gieo mầm tính cách)
Tiếp cận tác phẩm ''''Tướng về hưu'''' của Nguyễn Huy Thiệp từ góc độ phân tích diễn ngôn
Vận dụng thuyết Đa trí tuệ của Howard Gardner vào dạy học chuyên đề học tập ''Sân khấu hóa tác phẩm văn học'' ở lớp 10
Vận dụng thuyết đa trí tuệ của Howard Gardner vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ mới (1932 - 1945) ở lớp 11
Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học sử thi cho học sinh lớp 10
Ý tượng nghệ thuật trong thơ Khuất Nguyên