Kĩ thuật thiết kế và sử dụng câu hỏi theo hướng tích cực trong dạy học Hóa học ở trường phổ thông và vận dụng vào việc rèn kĩ năng dạy học cho sinh viên Sư phạm Hóa học

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm Thị Bình

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tóm tắt nội dung

Tổng quan cơ sở lí luận về phương pháp và kĩ thuật dạy học tích cực, câu hỏi trong dạy học, kĩ năng, kĩ năng dạy học và vấn đề rèn kĩ năng dạy học. Nghiên cứu mục tiêu, nội dung, phân tích đặc điểm nội dung và cấu trúc phần Hóa học hữu cơ chương trình nâng cao ở THPT từ đó đề xuất cách áp dụng một số phương pháp dạy học tích cực khi dạy học phần này. Phân tích kĩ thuật thiết kế câu hỏi hướng dẫn học sinh nghiên cứu tài liệu mới theo hướng dạy học tích cực. Đề xuất quy trình và các biện pháp rèn kĩ năng đặt câu hỏi cho sinh viên Sư phạm Hóa học. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm khẳng định tính khả thi, đúng đắn và hiệu quả của các nội dung nghiên cứu.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Phạm Thị Bình
Người đóng góp:Đặng Thị Oanh
Thông tin nhan đề:Kĩ thuật thiết kế và sử dụng câu hỏi theo hướng tích cực trong dạy học Hóa học ở trường phổ thông và vận dụng vào việc rèn kĩ năng dạy học cho sinh viên Sư phạm Hóa học
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:161 tr.
Năm Xuất Bản:2015