Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng, Thị Kiều Trang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Quan niệm về thể loại, một số vấn đề chung về bản sắc văn hóa dân tộc và vị trí của tản văn trong văn nghiệp Y Phương. Trên cơ sở phân tích bản sắc văn hóa dân tộc nhìn từ phương diện nội dung tư tưởng và phương diện nghệ thuật trong tản văn Y Phương; đóng góp thêm một tiếng nói khẳng định việc bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa truyền thống
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đạo vợ chồng trong tục ngữ ca dao Việt Nam
Dạy học bút kí Ai đã đặt tên cho dòng sông? của Hoàng Phủ Ngọc Tường cho học sinh lớp 12 theo đặc trưng thi pháp thể loại
Người trần thuật trong truyện ngắn A.Sêkhốp và M.Gorki (Giai đoạn: 1892 -1904)
Những biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học bài ''Cảm xúc mùa thu'' của Đỗ Phủ cho học sinh lớp 10 THPT miền núi tỉnh Điện Biên
Phong cách nghệ thuật tiểu thuyết Số đỏ của Vũ Trọng Phụng
Quan niệm về người nghệ sĩ trong sáng tác của Nguyễn Tuân và Nguyễn Huy Tưởng
Thiết kế bộ ngữ liệu đọc mở rộng phần văn bản văn học cho học sinh lớp 6
Tích hợp rèn kĩ năng viết nghị luận văn học trong dạy học đọc hiểu Người lái đò Sông Đà cho học sinh lớp 12
Vận dụng lí thuyết kí hiệu học để hướng dẫn học sinh giải mã văn bản Đàn ghita của Lor-ca - Thanh Thảo
Vận dụng thuyết đa trí tuệ của Howard Gardner vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ mới (1932 - 1945) ở lớp 11