Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng, Thị Kiều Trang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Quan niệm về thể loại, một số vấn đề chung về bản sắc văn hóa dân tộc và vị trí của tản văn trong văn nghiệp Y Phương. Trên cơ sở phân tích bản sắc văn hóa dân tộc nhìn từ phương diện nội dung tư tưởng và phương diện nghệ thuật trong tản văn Y Phương; đóng góp thêm một tiếng nói khẳng định việc bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa truyền thống
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học bút kí Ai đã đặt tên cho dòng sông? của Hoàng Phủ Ngọc Tường cho học sinh lớp 12 theo đặc trưng thi pháp thể loại
Làm văn: Dùng cho các trường Cao đẳng sư phạm
Một số biểu hiện phong cách nghệ thuật Vũ Bằng trong Miếng ngon Hà Nội và Thương nhớ mười hai
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thơ cho học sinh lớp 7 trong dạy học chủ đề ''Khúc nhạc tâm hồn'' (Bộ sách giáo khoa kết nối tri thức với cuộc sống)
Phát triển năng lực giao tiếp thẩm mĩ trong dạy học trích đoạn Hạnh phúc của một tang gia (trích Số đỏ của Vũ Trọng Phụng) ở lớp 11
Phong cách nghệ thuật tiểu thuyết Số đỏ của Vũ Trọng Phụng
Quan niệm về người nghệ sĩ trong sáng tác của Nguyễn Tuân và Nguyễn Huy Tưởng
Tích hợp rèn kĩ năng viết nghị luận văn học trong dạy học đọc hiểu Người lái đò Sông Đà cho học sinh lớp 12
Tư tưởng nghệ thuật Nguyễn Tuân giai đoạn 1941-1946
Vận dụng lí thuyết kí hiệu học để hướng dẫn học sinh giải mã văn bản Đàn ghita của Lor-ca - Thanh Thảo