Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Huyền Trang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề. Tìm hiểu thực trạng và đề xuất một số biện pháp tổ chức dạy học phương trình lượng giác theo hướng phát hiện và giải quyết vấn đề. Vận dụng dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học một số tình huống điển hình: Khái niệm, quy tắc, giải toán thuộc nội dung phương trình lượng giác, góp phần nâng cao chất lượng dạy học phương trình lượng giác ở lớp 11 THPT. Tổ chức thực nghiệm sư phạm để xem xét tính khả thi của các đề xuất và đánh giá kết quả thực nghiệm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học chương giới hạn ở lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Dạy học chương Tích vô hướng của hai vecto và ứng dụng ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh
Dạy học chương Tổ hợp - Xác suất ở lớp 11 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh
Dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề nội dung tỉ lệ thức và đại lượng tỉ lệ ở lớp 7
Dạy học theo dự án một số nội dung môn Toán ở lớp 10
Dạy học Toán lớp 8 theo hướng tăng cường tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng
Dạy học trải nghiệm và vận dụng trong dạy học môn Công nghệ 12
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 7 trong dạy học môn Toán
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học môn Toán lớp 10
Vận dụng kỹ thuật dạy học tích cực với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin trong dạy học môn Toán ở lớp 9