Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học phương trình lượng giác ở trường THPT

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm, Huyền Trang

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2014

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề. Tìm hiểu thực trạng và đề xuất một số biện pháp tổ chức dạy học phương trình lượng giác theo hướng phát hiện và giải quyết vấn đề. Vận dụng dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học một số tình huống điển hình: Khái niệm, quy tắc, giải toán thuộc nội dung phương trình lượng giác, góp phần nâng cao chất lượng dạy học phương trình lượng giác ở lớp 11 THPT. Tổ chức thực nghiệm sư phạm để xem xét tính khả thi của các đề xuất và đánh giá kết quả thực nghiệm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Phạm, Huyền Trang
Thông tin nhan đề:Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học phương trình lượng giác ở trường THPT
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:133 tr
Năm Xuất Bản:2014

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)