Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Xuyến
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu giáo dục học, lí luận dạy học lịch sử, tâm lí học, tâm lí lứa tuổi học sinh THCS. Tìm hiểu chương trình SGK chuẩn, khai thác nội dung phần lịch sử thế giới (thế kỉ XVI – giữa thế kỉ XIX) để tìm ra những nội dung cơ bản cần đưa TLG vào BSSGK sau 2015. Điều tra cơ bản chất lượng dạy học, thực trạng sử dụng TLG trong dạy học lịch sử của GV và học sinh THCS. Đề xuất hệ thống TLG có thể sử dụng trong đổi mới BSSGK Lịch sử THCS phần lịch sử thế giới (thế kỉ XVI – giữa thế kỉ XIX)
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đổi mới kiểm tra, đánh giá nhằm gây hứng thú cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (từ thế kỉ X đến thế kỉ XV trường Trung học phổ thông)
Sử dụng bảo tàng lịch sử quân sự Việt Nam trong dạy học Lịch sử Việt Nam (1945 - 1975) cho học sinh THPT ở trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội
Sử dụng di tích lịch sử nhà tù Hỏa Lò để giáo dục tinh thần yêu nước cách mạng cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (1930-01945) ở trường THPT chuyên Ngoại ngữ - Đại học Quốc Gia Hà Nội
Sử dụng Nearpod trong dạy học chủ đề ''Một số nền văn minh thế giới thời kỳ - trung đại'' lớp 10, Chương trình 2018, môn Lịch sử
Sử dụng tư liệu báo chí cách mạng trong dạy học Lịch sử Việt Nam (1930 - 1945) ở trường Trung học phổ thông
Sử dụng tư liệu gốc về nhân vật trong dạy học Lịch sử Việt Nam (từ thế kỉ X đến đầu thế kỉ XX) ở trường THPT - chương trình chuẩn
Thiết kế và sử dụng bảo tàng số hóa trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ thế kỷ X đến thế kỷ XIX ở trường trung học phổ thông
Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học lịch sử ở trường Trung học phổ thông Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh Trường Trung học phổ thông Ngô Quyền, quận 7 thành phố Hồ Chí Minh theo hướng phát triển năng lực sáng tạo
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học lịch sử Việt Nam từ thế kỷ X đến giữa thế kỷ XIX ở trường THPT theo định hướng giáo dục STEM (Thực nghiệm tại khu di tích, danh thắng Yên Tử)