Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Hương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Trình bày tổng quan về khả năng phát hiện và giải quyết vấn đề và phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề. Phân tích thực tiễn sử dụng phương pháp dạy học nhằm rèn luyện khả năng phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học nội dung phương trình và hệ phương trình ở THCS. Đề xuất một số tình huống dạy học điển hình nhằm rèn luyện khả năng phát hiện và giải quyết vấn đề bằng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đổi mới dạy học giải bài tập Toán theo định hướng giáo dục toán học gắn với thực tiễn
Một số biện pháp dạy học sinh tự học hình học không gian ở trường trung học phổ thông
Rèn luyện kĩ năng dự đoán và kiểm chứng cho học sinh trong dạy học Hình học không gian lớp 11 nâng cao trung học phổ thông
Rèn luyện kĩ năng giải Toán về khoảng cách và thể tích khối đa diện cho học sinh THPT
Rèn luyện kỹ năng về hình biểu diễn cho học sinh lớp 11 trong dạy học Hình học không gian
Ứng dụng công nghệ thông tin trong đánh giá định hướng phát triển năng lựcToán học
Vận dụng phương pháp dạy học khám phá trong dạy học chủ đề quan hệ vuông góc (Hình học 11)
Vận dụng quan điểm hoạt động trong dạy học chương Quan hệ song song (Hình học 11trung học phổ thông)
Xây dựng lớp học tư duy thông qua dạy học hình học không gian lớp 11 Trung học phổ thông
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi bài tập nhằm giúp đỡ học sinh yếu môn Toán trong dạy học chương ''''Phương trình - hệ phương trình ở lớp 10