Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thị Thương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2013
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Luận văn giới thuyết chung về những vấn đề có liên quan đến đề tài: khái niệm ca dao, khái niệm hình tượng, đạo Phật và ngôi chùa trong đời sống xã hội Việt Nam. Khảo sát, thống kê, phân loại sự xuất hiện của ngôi chùa trong ca dao người Việt, từ đó tìm hiểu nội dung phản ánh và nghệ thuật biểu hiện hình tượng ngôi chùa trong ca dao người Việt
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Áp dụng dạy học kết hợp (Blended learning) trong Địa lí 12 ở trường trung học phổ thông
Áp dụng dạy học kết hợp (Blended learning) trong môn Địa lý 12 - THPT theo định hướng phát triển năng lực
Học tập kết hợp (Blended learning) và ứng dụng dạy một số nội dung Tin học tại trường Cao đẳng Sư phạm
Lời văn nghệ thuật trong tiểu thuyết của Ngô Tất Tố
Phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức cho sinh viên sư phạm Ngữ văn
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học theo hợp đồng chương 3 - hóa học 11
Sử dụng mô hình dạy học kết hợp (BLENDED - LEARNING) trong dạy học môn sinh lý người và động vật cho sinh viên ngành sư phạm sinh học ở các trường Đại học
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Vận dụng dạy học theo dự án để phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học phần Sinh học Vi sinh vật 10 Trung học phổ thông
Vận dụng mô hình blended learning trong dạy học phần Hóa học hữu cơ lớp 11 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông