Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng, Thị Trà Mi
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2013
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về đặc điểm phát triển tâm sinh lý, quan niệm về sáng tạo và sáng tạo trong giáo dục trẻ em. Tìm hiểu thực trạng việc hướng dẫn trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi luyện tập nhập vai trò chơi. Thực trạng mức độ biểu hiện khả năng nhập vai sáng tạo và hững thú của trẻ. Một số biện pháp hướng dẫn trẻ nhập vai sáng tạo trong trò chơi đóng kịch ở một số trường mầm non và tiến hành thực nghiệm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp tổ chức trò chơi đóng kịch nhằm phát triển khả năng giao tiếp ngôn ngữ cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi
Dạy học chủ đề Khám phá thế giới cổ tích cho học sinh lớp 6
Giáo dục lòng nhân ái cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm truyện kể
Giáo dục tính tự tin cho trẻ 4 - 5 tuổi trong trò chơi đóng kịch ở trường mầm non
Giáo dục tính tự tin cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua trò chơi đóng kịch ở trường Mầm non
Một số biện pháp giáo dục lòng nhân ái cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động ngoài trời
Phát triển giao tiếp ngôn ngữ cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua trò chơi đóng kịch ở trường Mầm non
Sử dụng tác phẩm văn học giáo dục lòng nhân ái cho trẻ Mẫu giáo 5 - 6 tuổi
Tổ chức trò chơi đóng kịch cho trẻ mẫu giáo lớn ở các trường Mầm non thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên
Tổ chức trò chơi đóng vai có chủ đề nhằm giáo dục lòng nhân ái cho trẻ 3 - 4 tuổi ở trường Mầm non miền núi