Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đoàn, Thị Minh Hiếu
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2013
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xác định cơ sở về lí thuyết và thực tiễn cho việc đánh giá bài văn nghị luận của học sinh THCS. Đề xuất được bộ tiêu chí đánh giá bài văn nghị luận của học sinh THCS. Thực nghiệm nhằm kiểm tra khả năng thực thi tiêu chí đánh giá và bổ sung, điều chỉnh lại các tiêu chí cho hoàn chỉnh trước khi đưa vào thực tế dạy học
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Ẩn dụ ý niệm Dòng chảy trong tiểu thuyết Bến không chồng của Dương Hướng
Ẩn dụ ý niệm của phạm trù thực vật trong thơ Xuân Diệu
Ẩn dụ ý niệm phạm trù Lực và sức mạnh trong tiếng Việt
Biểu thức chiếu vật nhân vật trong truyện ngắn Thạch Lam
Câu đặc biệt, câu tỉnh lược và câu tách biệt tiếng Việt dưới lí thuyết ba bình diện: kết học, nghĩa học và dụng học
Tích hợp giáo dục kĩ năng sống cho học sinh trong dạy học đọc hiểu tác phẩm tự sự (Ngữ văn 8, tập 1)
Tiếp cận Mùa hoa cải bên sông của Nguyễn Quang Thiều từ góc độ phân tích diễn ngôn
Tiếp cận tác phẩm Tinh thần thể dục của Nguyễn Công Hoan từ góc độ phân tích diễn ngôn
Xây dựng câu hỏi đọc hiểu văn bản phần Văn học Việt Nam hiện đại trong chương trình Ngữ văn 9 theo định hướng phát triển năng lực
Ý niệm dòng chảy trong thơ ca kháng chiến chống Mỹ