Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Phạm, Thị Thùy Dung
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Luận văn làm sáng tỏ cơ sở lý luận cho việc sử dụng câu hỏi trắc nghiệm để thực hiện chức năng củng cố và đánh giá mức độ tiếp thu bài của học sinh trong giờ lý thuyết và bài tập. Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm cho nội dung phương trình và hệ phương trình (chương 3- Đại số 10), đảm bảo phù hợp với đối tượng học sinh theo dạng bài tập sau với các dạng câu hỏi trắc nghiệm: Củng cố, đánh giá mức độ tiếp thu bài của học sinh trong tiết lý thuyết; Sửa những lỗi sai thường gặp; Liên quan tới bài toán thực tế, xác định những cách sử dụng, kiểm nghiệm tính khả thi về việc sử dụng câu hỏi trắc nghiệm trong quá trình giảng dạy.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a512.00712
100 ## $aPhạm, Thị Thùy Dung
245 ## $aXây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan cho nội dung 'Phương trình và hệ phương trình' (Chương III - Đại số 10) /$cPhạm Thị Thùy Dung
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2014
300 ## $a105 tr. + Phụ lục
520 ## $aLuận văn làm sáng tỏ cơ sở lý luận cho việc sử dụng câu hỏi trắc nghiệm để thực hiện chức năng củng cố và đánh giá mức độ tiếp thu bài của học sinh trong giờ lý thuyết và bài tập. Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm cho nội dung phương trình và hệ phương trình (chương 3- Đại số 10), đảm bảo phù hợp với đối tượng học sinh theo dạng bài tập sau với các dạng câu hỏi trắc nghiệm: Củng cố, đánh giá mức độ tiếp thu bài của học sinh trong tiết lý thuyết; Sửa những lỗi sai thường gặp; Liên quan tới bài toán thực tế, xác định những cách sử dụng, kiểm nghiệm tính khả thi về việc sử dụng câu hỏi trắc nghiệm trong quá trình giảng dạy.
653 ## $aCâu hỏi trắc nghiệm
653 ## $aĐại số
653 ## $aHệ phương trình
653 ## $aHệ thống
653 ## $aLớp 10
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aPhương trình
653 ## $aTrắc nghiệm khách quan
900 ## 1
911 ## P.T. Hòa
912 ## Administrator
915 ## $aLý luận và phương pháp dạy bộ môn Toán$b60.14.01.11$cLuận văn thạc sỹ khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fNguyễn Phương Chi$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/8941
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Câu hỏi trắc nghiệm Đại số Hệ phương trình Hệ thống Lớp 10 Phương pháp dạy học Phương trình
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan trong dạy học phương trình và hệ phương trình, bất đẳng thức và bất phương trình - Đại số 10 nâng cao / Nguyễn Viết Thị Ánh
Sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan dạng MCQ vào dạy học kiến thức mới phần tiến hoá sinh học 12-THPT (SGK thí điểm, ban KHTN, bộ 1) / Đặng Thị Loan
Xây dựng và sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn để dạy học kiến thức mới phần Sinh thái học, Sinh học 12 - THPT / Trần Thị Hồng Thư
Xây dựng và sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan dạng nhiều lựa chọn để tổ chức học sinh nghiên cứu tài liệu mới trong dạy học Sinh học 10 Trung học phổ thông / Nguyễn Thị Thu Huyền