Nghiên cứu cơ sở lý luận về trắc nghiệm khách quan. Tìm hiểu thực tiễn việc dạy, học, kiểm tra đánh giá nội dung phương trình và hệ phương trình, bất đẳng thức và bất phương trình ở lớp 10 THPT. Qua đó xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan về nội dung phương trình và hệ phương trình, bất đẳng thức và bất phương trình cùng với đáp án và hướng dẫn giải. Đưa ra một số gợi ý sư phạm cho giáo viên sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan trong dạy học và tiến hành thử nghiệm sư phạm kiểm tra chất lượng câu hỏi trắc nghiệm khách quan.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
095 ## $a512.5(07)
100 ## $aNguyễn Viết Thị Ánh
245 ## $aXây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan trong dạy học phương trình và hệ phương trình, bất đẳng thức và bất phương trình - Đại số 10 nâng cao/$cNguyễn Viết Thị Ánh
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2007
300 ## $a97 tr. + phụ lục
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lý luận về trắc nghiệm khách quan. Tìm hiểu thực tiễn việc dạy, học, kiểm tra đánh giá nội dung phương trình và hệ phương trình, bất đẳng thức và bất phương trình ở lớp 10 THPT. Qua đó xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan về nội dung phương trình và hệ phương trình, bất đẳng thức và bất phương trình cùng với đáp án và hướng dẫn giải. Đưa ra một số gợi ý sư phạm cho giáo viên sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan trong dạy học và tiến hành thử nghiệm sư phạm kiểm tra chất lượng câu hỏi trắc nghiệm khách quan.
653 ## $aBất đẳng thức
653 ## $aBất phương trình
653 ## $aCâu hỏi trắc nghiệm
653 ## $aHệ phương trình
653 ## $aHệ thống câu hỏi
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aPhương trình
653 ## $aToán học
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLý luận và phương pháp dạy học môn Toán$b60.14.10$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fNguyễn Anh Tuấn$gTS
927 ## Luận án, luận văn