Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Trần, Thị Hồng Thư
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Tổng quan vến đề câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn trong dạy học nói chung và dạy học sinh thái học nói riêng. Cơ sở thực tiễn của việc xây dựng và sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn để dạy học kiến thức mới phần Sinh thái học - Sinh học 12. Đề xuất nguyên tắc, quy trình xây dựng và sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan, xây dựng giáo án có sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn để dạy kiến thức mới phần Sinh thái học - Sinh học 12.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a577.07
100 ## $aTrần, Thị Hồng Thư
245 ## $aXây dựng và sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn để dạy học kiến thức mới phần Sinh thái học, Sinh học 12 - THPT/$cTrần Thị Hồng Thư
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2011
300 ## $a99 tr. + phụ lục
520 ## $aTổng quan vến đề câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn trong dạy học nói chung và dạy học sinh thái học nói riêng. Cơ sở thực tiễn của việc xây dựng và sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn để dạy học kiến thức mới phần Sinh thái học - Sinh học 12. Đề xuất nguyên tắc, quy trình xây dựng và sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan, xây dựng giáo án có sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn để dạy kiến thức mới phần Sinh thái học - Sinh học 12.
653 ## $aCâu hỏi trắc nghiệm khách quan
653 ## $aLớp 12
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aSinh thái học
653 ## $aTrung học phổ thông
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLý luận và phương pháp dạy học Sinh học$b60.14.10$cLuận văn Thạc sỹ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fNguyễn Thị Nghĩa$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/4414
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Câu hỏi trắc nghiệm khách quan Lớp 12 Phương pháp dạy học Sinh thái học Trung học phổ thông
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan trong dạy học phương trình và hệ phương trình, bất đẳng thức và bất phương trình - Đại số 10 nâng cao / Nguyễn Viết Thị Ánh
Sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan dạng MCQ vào dạy học kiến thức mới phần tiến hoá sinh học 12-THPT (SGK thí điểm, ban KHTN, bộ 1) / Đặng Thị Loan
Xây dựng và sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan dạng nhiều lựa chọn để tổ chức học sinh nghiên cứu tài liệu mới trong dạy học Sinh học 10 Trung học phổ thông / Nguyễn Thị Thu Huyền
Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan cho nội dung 'Phương trình và hệ phương trình' (Chương III - Đại số 10) / Phạm Thị Thùy Dung