Sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan dạng MCQ vào dạy học kiến thức mới phần tiến hoá sinh học 12-THPT (SGK thí điểm, ban KHTN, bộ 1) / Đặng Thị Loan Đặng Thị Loan  

Sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan dạng MCQ vào dạy học kiến thức mới phần tiến hoá sinh học 12-THPT (SGK thí điểm, ban KHTN, bộ 1) / Đặng Thị Loan

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Đặng Thị Loan

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2008

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc xây dựng và sử dụng câu hỏi trắc nghiệm, tuyển chọn và xây dựng câu hỏi TNKQ dạng MCQ để dạy học kiến thức mới phần tiến hoá sinh học lớp 12 THPT, quy trình sử dụng câu hỏi TNKQ dạng MCQ vào dạy học kiến thức mới phần tiến hoá, từ đó tác giả tiến hành thực nghiệm sư phạm để xác định hiệu quả của phương pháp sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan dạy kiến thức mới.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:576.87
Tác giả:Đặng Thị Loan
Thông tin nhan đề:Sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan dạng MCQ vào dạy học kiến thức mới phần tiến hoá sinh học 12-THPT (SGK thí điểm, ban KHTN, bộ 1) / Đặng Thị Loan
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2008
Mô tả vật lý:95 tr. + phụ lục
Từ Khóa:Câu hỏi trắc nghiệm. Lớp 12. Phương pháp dạy học. Sinh học. Tiến hoá. Trung học phổ thông

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA1/0309

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa