Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Đặng Thị Loan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2008
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc xây dựng và sử dụng câu hỏi trắc nghiệm, tuyển chọn và xây dựng câu hỏi TNKQ dạng MCQ để dạy học kiến thức mới phần tiến hoá sinh học lớp 12 THPT, quy trình sử dụng câu hỏi TNKQ dạng MCQ vào dạy học kiến thức mới phần tiến hoá, từ đó tác giả tiến hành thực nghiệm sư phạm để xác định hiệu quả của phương pháp sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan dạy kiến thức mới.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a576.87
100 ## $aĐặng Thị Loan
245 ## $aSử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan dạng MCQ vào dạy học kiến thức mới phần tiến hoá sinh học 12-THPT (SGK thí điểm, ban KHTN, bộ 1)/$cĐặng Thị Loan
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2008
300 ## $a95 tr. + phụ lục
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc xây dựng và sử dụng câu hỏi trắc nghiệm, tuyển chọn và xây dựng câu hỏi TNKQ dạng MCQ để dạy học kiến thức mới phần tiến hoá sinh học lớp 12 THPT, quy trình sử dụng câu hỏi TNKQ dạng MCQ vào dạy học kiến thức mới phần tiến hoá, từ đó tác giả tiến hành thực nghiệm sư phạm để xác định hiệu quả của phương pháp sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan dạy kiến thức mới.
653 ## $aCâu hỏi trắc nghiệm
653 ## $aLớp 12
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aSinh học
653 ## $aTiến hoá
653 ## $aTrung học phổ thông
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLý luận và phương pháp dạy học Sinh học$b60.14.10$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Sinh học$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fLê Đình Trung$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/0309
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Câu hỏi trắc nghiệm Lớp 12 Phương pháp dạy học Sinh học Tiến hoá Trung học phổ thông
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan trong dạy học phương trình và hệ phương trình, bất đẳng thức và bất phương trình - Đại số 10 nâng cao / Nguyễn Viết Thị Ánh
Xây dựng và sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn để dạy học kiến thức mới phần Sinh thái học, Sinh học 12 - THPT / Trần Thị Hồng Thư
Xây dựng và sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan dạng nhiều lựa chọn để tổ chức học sinh nghiên cứu tài liệu mới trong dạy học Sinh học 10 Trung học phổ thông / Nguyễn Thị Thu Huyền
Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan cho nội dung 'Phương trình và hệ phương trình' (Chương III - Đại số 10) / Phạm Thị Thùy Dung