Vận dụng phương pháp 'Bàn tay nặn bột' trong dạy học Lịch sử ở trường THPT (Phần Lịch sử Việt Nam lớp 10 Chương trình chuẩn) / Đỗ Thị Lý Đỗ, Thị Lý  

Vận dụng phương pháp 'Bàn tay nặn bột' trong dạy học Lịch sử ở trường THPT (Phần Lịch sử Việt Nam lớp 10 Chương trình chuẩn) / Đỗ Thị Lý

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Đỗ, Thị Lý

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2014

Tóm tắt nội dung

Làm sáng tỏ những vấn đề lý luận của phương pháp 'Bàn tay nặn bột'. Tìm hiểu khả năng vận dụng phương pháp 'Bàn tay nặn bột' trong môn Lịch sử. Khai thác nội dung chương trình, sách giáo khoa lớp 10, lựa chọn những bài học phù hợp để vận dụng phương pháp 'Bàn tay nặn bột'. Thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng và rút ra kết luận về tình khả thi của đề tài.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:959.700712
Tác giả:Đỗ, Thị Lý
Thông tin nhan đề:Vận dụng phương pháp 'Bàn tay nặn bột' trong dạy học Lịch sử ở trường THPT (Phần Lịch sử Việt Nam lớp 10 Chương trình chuẩn) / Đỗ Thị Lý
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2014
Mô tả vật lý:75 tr. + phụ lục
Từ Khóa:Lịch sử. Lớp 10. Phương pháp bàn tay nặn bột. Phương pháp dạy học. THPT. Việt Nam

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA1/8989

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa