Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Đỗ, Thị Lý
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Làm sáng tỏ những vấn đề lý luận của phương pháp 'Bàn tay nặn bột'. Tìm hiểu khả năng vận dụng phương pháp 'Bàn tay nặn bột' trong môn Lịch sử. Khai thác nội dung chương trình, sách giáo khoa lớp 10, lựa chọn những bài học phù hợp để vận dụng phương pháp 'Bàn tay nặn bột'. Thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng và rút ra kết luận về tình khả thi của đề tài.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a959.700712
100 ## $aĐỗ, Thị Lý
245 ## $aVận dụng phương pháp 'Bàn tay nặn bột' trong dạy học Lịch sử ở trường THPT (Phần Lịch sử Việt Nam lớp 10 Chương trình chuẩn)/$cĐỗ Thị Lý
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2014
300 ## $a75 tr. + phụ lục
520 ## $aLàm sáng tỏ những vấn đề lý luận của phương pháp 'Bàn tay nặn bột'. Tìm hiểu khả năng vận dụng phương pháp 'Bàn tay nặn bột' trong môn Lịch sử. Khai thác nội dung chương trình, sách giáo khoa lớp 10, lựa chọn những bài học phù hợp để vận dụng phương pháp 'Bàn tay nặn bột'. Thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng và rút ra kết luận về tình khả thi của đề tài.
653 ## $aLịch sử
653 ## $aLớp 10
653 ## $aPhương pháp bàn tay nặn bột
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aTHPT
653 ## $aViệt Nam
900 ## 1
911 ## P.T. Hòa
912 ## Administrator
915 ## $aLý luận và Phương pháp dạy học Lịch sử$b60.14.01.11$cLuận văn thạc sỹ khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD &ĐT$fKiều Thế Hưng$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/8989
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Lịch sử Lớp 10 Phương pháp bàn tay nặn bột Phương pháp dạy học THPT Việt Nam
Phan Bội Châu niên biểu / Tự phê phán / Phan Bội Châu; Nd.: Phạm Trọng Điềm
Rèn luyện kỹ năng đọc hiểu cho học sinh qua dạy học tuỳ bút 'Ai đã đặt tên cho dòng sông' của Hoàng Phủ Ngọc Tường / Lê Hồng Mai
Đặc sắc của ký Hoàng Phủ Ngọc Tường qua tập Ai đã đặt tên cho dòng sông / Nguyễn Thị Nhung
Đọc hiểu và chiến thuật đọc hiểu văn bản trong nhà trường phổ thông / Phạm Thị Thu Hương
Rèn luyện kĩ năng đọc hiểu văn bản kí cho học sinh phổ thông / Lê Hồng Mai