Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đinh, Quang Luật
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tìm hiểu nhu cầu và phƣơng pháp đổi mới đánh giá trong dạy học. Nghiên cứu các kỹ thuật đánh giá quá trình; các phương pháp dạy học có liên qua đến đánh giá quá trình. Đưa ra các đánh giá và đề xuất từ các kết quả phân tích, xử lí dữ liệu nghiên cứu
Dạy học Toán lớp 8 theo hướng tăng cường tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng
Nghệ thuật kết cấu tiểu thuyết Patrick Modiano (qua Những đại lộ ngoại vi, Phố những cửa hiệu u tối)
Phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học văn bản văn học ở lớp 9
Phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học Những nguyên lý cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lênin về triết học ở trường Cao đẳng Cần Thơ
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 7 trong dạy học môn Toán
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học môn Toán lớp 10
Triết mĩ thiền trong thơ Matsuo Bahso và Vương Duy
Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học phần tư tưởng Hồ Chí Minh tại trường Chính trị tỉnh Gia Lai hiện nay
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học thơ hiện đại Việt Nam ở lớp 9