Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hồ, Giao Linh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lí giáo dục giới tính cho học sinh các trường THCS trong bối cảnh xã hội hiện nay. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất biện pháp quản lý giáo dục giới tính cho học sinh các trường THCS Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội trong bối cảnh xã hội hiện nay
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp giáo dục kỹ năng hợp tác cho học sinh rối loạn phổ tự kỷ học hòa nhập cấp trung học cơ sở
Công tác xã hội cá nhân hỗ trợ học sinh bị bắt nạt qua mạng tại Trường Trung học phổ thông Quảng Oai, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội
Giáo dục kĩ năng hoạt động nhóm cho trẻ 5 - 6 tuổi trong hoạt động vui chơi ở trường Mầm non
Giáo dục kĩ năng sống cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động vui chơi ở các trường Mầm non huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên
Tổ chức hoạt động chơi phát triển kĩ năng luân phiên cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi/ Đỗ Thị Thơm
Tổ chức hoạt động ngoài trời nhằm phát triển lối nói mạch lạc cho trẻ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non
Tổ chức trò chơi dân gian cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi ở các trường mầm non công lập huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên
Tổ chức trò chơi đóng kịch cho trẻ mẫu giáo lớn ở các trường Mầm non thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên
Tổ chức trò chơi đóng vai có chủ đề nhằm giáo dục lòng nhân ái cho trẻ 3 - 4 tuổi ở trường Mầm non miền núi
Tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề cho trẻ mẫu giáo lớn (5 - 6 tuổi) ở các trường Mầm non thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên