Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua bài toán nhận thức phần Hóa học phi kim Trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Đặng, Trần Xuân

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài. Phân tích nội dung, cấu trúc, đặc điểm phương pháp dạy học phần Hóa học phi kim trong chương trình Hoá học Trung học phổ thông. Xác định nguyên tắc, quy trình lựa chọn, xây dựng hệ thống bài toán nhận thức phần Hóa học phi kim. Đề xuất biện pháp sử dụng hệ thống bài tập nhận thức kết hợp với một số phương pháp dạy học như: Dạy học giải quyết vấn đề, dạy học theo góc, … trong các dạng bài: Truyền thụ kiến thức mới; dạng bài ôn tập, luyện tập và kiểm tra đánh giá. Thiết kế kế hoạch bài dạy theo các biện pháp đề xuất. Xây dựng cấu trúc, các mức độ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề. Tiến hành thực nghiệm sư phạm khẳng định tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đề xuất

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Đặng, Trần Xuân
Người đóng góp:Đặng Thị Oanh, Lê Thị Hồng Hải
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua bài toán nhận thức phần Hóa học phi kim Trung học phổ thông
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:152 tr.+ phụ lục
Năm Xuất Bản:2020

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)