Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần, Thị Thanh Vân
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về giáo dục phẩm chất nhân ái cho học sinh ở các trường tiểu học thông qua dạy học môn Tiếng Việt. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất, khảo nghiệm biện pháp quản lý giáo dục phẩm chất nhân ái cho học sinh ở các trường tiểu học quận Lê Chân - Hải Phòng thông qua dạy học môn Tiếng Việt
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giáo dục lòng nhân ái cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (1945 - 1954) ở trường trung học phổ thông
Quản lí giáo dục văn hóa đọc cho học sinh trong các trường Tiểu học quận Long Biên Hà Nội
Quản lí xây dựng văn hóa đọc cho học sinh Trường Trung học cơ sở huyện Krông Păk - Đăk Lăk theo tiếp cận tham gia
Quản lý giáo dục lòng nhân ái cho học sinh ở các trường trung học cơ sở thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh trong bối cảnh hiện nay
Quản lý giáo dục phẩm chất lòng yêu nước cho học sinh Trường Tiểu học Trương Vĩnh Ký, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai theo chương trình giáo dục phổ thông mới
Quản lý giáo dục phẩm chất trung thực cho học sinh các trường trung học cơ sở huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh trong bối cảnh hiện nay
Sự vận động của đề tài chiến tranh trong sáng tác Nguyễn Minh Châu
Thiết kế quy trình tổ chức các hình thức hoạt động giáo dục phẩm chất nhân ái cho học sinh lớp 4 ở trường tiểu học thông qua hoạt động ngoài giờ lên lớp
Tiếng cười trong sáng tác Nguyễn Quang Lập
Tiếng cười trong tiểu thuyết của Hồ Anh Thái