Giáo dục lòng nhân ái cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (1945 - 1954) ở trường trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Yến

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu lí luận về việc giáo dục lòng nhân ái trong dạy học bộ môn Lịch sử ở trường THPT. Khảo sát, điều tra thực tiễn việc giáo dục lòng nhân ái cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường THPT nói chung và trong dạy học lịch sử Việt Nam từ năm 1945 đến năm 1954 nói riêng. Nghiên cứu chương trình, sách giáo khoa (SGK) lớp 12 THPT - Chương trình chuẩn, để lựa chọn những nội dung lịch sử Việt Nam từ năm 1945 đến năm 1954 có thể giáo dục lòng nhân ái cho người học. Đề xuất một số hình thức và biện pháp sư phạm để giáo dục lòng nhân ái cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (1945 - 1954) ở trường THPT. Tiến hành thực nghiệm sư phạm và đánh giá kết quả của những hình thức và biện pháp sư phạm đề ra, từ đó rút ra kết luận khoa học.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thị Yến
Người đóng góp:Nguyễn Thị Thế Bình
Thông tin nhan đề:Giáo dục lòng nhân ái cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (1945 - 1954) ở trường trung học phổ thông
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:98 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)