Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Hải Hoàn
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2022
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Khái quát cơ sở lý luận về quản lý giáo dục phẩm chất nhân ái cho học sinh các trường trung học cơ sở thông qua hoạt động trải nghiệm. Tìm hiểu thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý giáo dục phẩm chất nhân ái cho học sinh các trường trung học cơ sở huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh thông qua hoạt động trải nghiệm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học môn công nghệ lớp 11 THPT qua hoạt động trải nghiệm
Dạy học trải nghiệm và vận dụng trong dạy học môn Công nghệ 12
Dạy học vẽ tranh theo chủ đề giáo dục lòng nhân ái cho học sinh tiểu học trên địa bàn huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình
Giáo dục kỹ năng sống trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và pháp luật lớp 10 ở Trường THPT Lý Thái Tổ - tỉnh Bắc Ninh
Giáo dục lòng nhân ái cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (1945 - 1954) ở trường trung học phổ thông
Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh tiểu học trong hoạt động trải nghiệm theo chương trình giáo dục phổ thông 2018
Quản lý giáo dục lòng nhân ái cho học sinh ở các trường trung học cơ sở thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh trong bối cảnh hiện nay
Quản lý giáo dục phẩm chất nhân ái cho học sinh ở các trường tiểu học quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng thông qua dạy học môn Tiếng Việt
Quản lý giáo dục phẩm chất trung thực cho học sinh các trường trung học cơ sở huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh trong bối cảnh hiện nay
Thiết kế quy trình tổ chức các hình thức hoạt động giáo dục phẩm chất nhân ái cho học sinh lớp 4 ở trường tiểu học thông qua hoạt động ngoài giờ lên lớp