Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn, Văn Tiến
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Nghiên cứu những vấn đề lý luận về dạy học và quản lý dạy học môn Ngữ Văn ở các trường trung học cơ sở theo hướng phát triển năng lực ngôn ngữ. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất, khảo nghiệm mức độ cấp thiết và mức độ khả thi của các biện pháp quản lý dạy học ở các trường trung học cơ sở thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh theo hướng phát triển năng lực ngôn ngữ
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ điểm Nhớ nguồn ở sách giáo khoa tiếng Việt 5 (tập hai)
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học hiện thực phê phán Việt Nam ở THPT
Nghiên cứu các biện pháp phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh trong dạy học tiểu học
Phát triển năng lực ngôn ngữ cho học sinh trong giờ đọc hiểu văn bản (qua văn bản tự sự dân gian môn Ngữ văn 6 hiện hành)
Phát triển năng lực sáng tạo của học sinh lớp 3 trong dạy học tập làm văn
Phát triển năng lực từ ngữ cho học sinh tiểu học Jrai trong dạy học tiếng Việt
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức kĩ năng cho học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp trong dạy học chương 6 - Hóa học 12
Quản lí dạy học môn tiếng Việt theo định hướng phát triển năng lực ngôn ngữ cho học sinh ở trường Tiểu học Mai Động, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội
Quản lý dạy học môn tiếng Việt ở Trường Tiểu học Dân lập Trương Vĩnh Ký, huyện Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai theo hướng phát triển năng lực ngôn ngữ
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học làm văn thuyết minh ở lớp 10