Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lâm Quế Chi
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về xây dựng chuyên đề trong dạy học chương Sinh trưởng và phát triển – Sinh học 11. Điều tra thực trạng xây dựng các chuyên đề dạy học ở các trường THPT Chuyên Nguyễn Thiện Thành và một số trường trên địa bàn tỉnh Trà Vinh. Điều tra thực trạng về khả năng tự học của học sinh và thiết kế quy trình xây dựng chuyên đề và vận dụng để dạy học chương Sinh trưởng và phát triển ở sinh vật – Sinh học 11 THPT nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh. Thực nghiệm sư phạm tại trường THPT Chuyên Nguyễn Thiện Thành tỉnh Trà Vinh để kiểm chứng giả thuyết nêu ra.
Áp dụng một số phương pháp dạy học tích cực vào dạy học chuyên đề quy hoạch động theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh chuyên Tin
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học theo hợp đồng chương 3 - hóa học 11
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua hệ thống bài giảng E-Learning phần dẫn xuất hiđrocacbon hóa học hữu cơ lớp 11 trung học phổ thông
Thiết kế chuyên đề học tập, một hướng tiếp cận mới của chương trình Ngữ văn 2018
Thiết kế và triển khai chuyên đề học tập ''Sân khấu hóa tác phẩm văn học'' ở lớp 10 theo quan điểm tích hợp
Thiết kế và triển khai dạy học chuyên đề ''đọc, viết và giới thiệu một tập thơ, một tập truyện ngắn hoặc một tiểu thuyết'' cho học sinh lớp 10 theo quan điểm tích hợp
Tổ chức dạy học chuyên đề Các định luật bảo toàn Vật lý 10 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh
Vận dụng chiến thuật VTVH vào dạy chuyên đề ''Đọc, viết và giới thiệu một tập thơ, một tập truyện ngắn hoặc một tiểu thuyết'' cho học sinh lớp 10
Vận dụng quan điểm dạy học khám phá vào dạy học chuyên đề đọc, viết và giới thiệu về một tác giải văn học ở lớp 11
Vận dụng thuyết Đa trí tuệ của Howard Gardner vào dạy học chuyên đề học tập ''Sân khấu hóa tác phẩm văn học'' ở lớp 10