Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trương Thị Tú Oanh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Hệ thống hoá cơ sở lí luận về tổ chức hoạt động trải nghiệm và phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn. Điều tra thực trạng việc tổ chức hoạt động trải nghiệm và phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn ở một số trường THPT thuộc tỉnh Trà Vinh. Phân tích nội dung kiến thức phần Sinh học Vi sinh vật – Sinh học 10 để lựa chọn nội dung phù hợp cho việc tổ chức hoạt động trải nghiệm và phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh. Thiết kế bài học và một số công cụ phù hợp. Xây dựng quy trình tổ chức hoạt động trải nghiệm và vận dụng quy trình để tổ chức các hoạt động trải nghiệm nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh. Nghiên cứu xây dựng tiêu chí và thiết kế công cụ để đánh giá năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinh. Thực nghiệm sư phạm.
Biện pháp giáo dục kỹ năng giao tiếp của trẻ chậm phát triển trí tuệ học hòa nhập trong trường tiểu học
Biện pháp giáo dục năng lực hợp tác trong hoạt động trải nghiệm cho học sinh tiểu học
Dạy học đọc hiểu cho học sinh khuyết tật học tập ở lớp 2 hòa nhập
Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở Tiểu học
Phát triển kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh trong dạy học sinh học cấp trung học phổ thông
Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh trường phổ thông dân tộc nội trú thuộc tỉnh Trà Vinh trong dạy học Tin học
Phát triển năng lực giao tiếp, hợp tác cho học sinh thông qua tổ chức hoạt động trải nghiệm ở tiểu học
Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh tiểu học trong hoạt động trải nghiệm theo chương trình giáo dục phổ thông 2018
Thiết kế và tổ chức các hoạt động dạy học gắn với thực tiễn trong dạy học chương sinh trưởng, phát triển – Sinh học 11 THPT
Tổ chức các hoạt động trải nghiệm theo tiếp cận phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh Trung học cơ sở huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội