Vận dụng dạy học dự án trong chương Hệ sinh thái, sinh quyển và bảo vệ môi trường - Sinh học 12 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Huỳnh Kim Thủy

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận của dạy học dự án: đặc điểm dạy học theo dự án, quy trình xây dựng và sử dụng dự án trong dạy học nhằm phát triển các hoạt động nhận thức tích cực, chủ động của học sinh. Điều tra, đánh giá thực trạng, phân tích cấu trúc chương trình và nội dung kiến thức chương Hệ sinh thái, sinh quyển và bảo vệ môi trường (Sinh học 12) – THPT. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá hiệu quả của việc dạy học theo dự án trong việc phát huy tính tích cực, chủ động của người học và năng lực giải quyết vấn đề của học sinh.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Huỳnh Kim Thủy
Người đóng góp:Lê Thị Tươi
Thông tin nhan đề:Vận dụng dạy học dự án trong chương Hệ sinh thái, sinh quyển và bảo vệ môi trường - Sinh học 12 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:97 tr.
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)