Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Hằng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận về truyền thống gia đình, hoạt động tạo hình, cách thức tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ 5-6 tuổi nhằm giáo dục tình cảm - xã hội cho trẻ em. Phân tích thực trạng và đề xuất, thực nghiệm một số biện pháp tổ chức hoạt động tạo hình giáo dục truyền thống gia đình cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp giáo dục nhận thức về cảm xúc cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi
Giáo dục kĩ năng hoạt động nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ từ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức hoạt động chơi
Giáo dục kỹ năng hoạt động nhóm cho trẻ 5 - 6 tuổi trong trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non
Giáo dục kỹ năng nhận biết cảm xúc cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi trong môi trường giáo dục chuyên biệt
Một số biện pháp hình thành khả năng tự nhận thức về bản thân cho trẻ 4-5 tuổi trong hoạt dộng tìm hiểu môi trường xung quanh
Phát triển kĩ năng tham gia hoạt động nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5 - 6 tuổi học mầm non hòa nhập
Quản lí hoạt động phát triển ngôn ngữ cho trẻ em dân tộc thiểu số 5 tuổi tại trường Mầm non thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình
Sử dụng bài tập chắp ghép nhằm phát triển khả năng định hướng không gian trong hoạt động tạo hình cho trẻ 5 - 6 tuổi
Sử dụng trò chơi xếp dán tranh nâng cao hứng thú hoạt động tạo hình cho trẻ 5 - 6 tuổi
Tổ chức hoạt động tạo hình nhằm phát triển kĩ năng hợp tác cho trẻ 4 - 5 tuổi/