Biện pháp dạy học tiếng Anh cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ học lớp 1 thông qua câu chuyện, tình huống bằng tranh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thành Hiếu

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu các vấn đề lý luận về rối loạn phổ tự kỉ, học sinh rối loạn phổ tự kỉ học song ngữ. Khảo sát thực trạng dạy học tiếng Anh lớp 1 cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ và biện pháp giáo dục cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ. Đề xuất và thực nghiệm: biện pháp dạy học tiếng Anh cho hoc sinh rối loạn phổ tự kỉ học Tiếng Anh lớp 1 thông qua câu chuyện, tình huống bằng tranh.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thành Hiếu
Người đóng góp:Hoàng Thị Nho
Thông tin nhan đề:Biện pháp dạy học tiếng Anh cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ học lớp 1 thông qua câu chuyện, tình huống bằng tranh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:80 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)