Tổ chức dạy học theo hướng phát huy tính tích cực học tập cho học sinh Khiếm thị lớp 1 hòa nhập thông qua môn Toán

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Hoàng Thị Nho

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Trình bày những vấn đề lí luận cơ bản của tổ chức dạy học theo hướng phát huy tính tích cực học tập cho học sinh khiếm thị lớp 1, bao gồm: học sinh khiếm thị, đặc điểm của học sinh khiếm th lớp 1 hòa nhập, tổ chức dạy học theo hướng phát huy tính tích cực học tập cho học sinh khiếm thị thông qua môn Toán. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp tổ chức dạy học của giáo viên thúc đẩy học sinh khiếm thị tích cực, chủ động học tập nhằm nâng cao kết quả học tập cho các em. Tiến hành thực nghiệm chứng minh hiệu quả và tính khả thi của các biện pháp tổ chức dạy học cho học sinh khiếm thị lớp 1 theo hướng phát huy tính tích cực học tập.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Hoàng Thị Nho
Người đóng góp:Nguyễn Quang Uẩn||Nguyễn Đức Minh
Thông tin nhan đề:Tổ chức dạy học theo hướng phát huy tính tích cực học tập cho học sinh Khiếm thị lớp 1 hòa nhập thông qua môn Toán
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:155 tr.
Năm Xuất Bản:2015

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)