Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Kim Chi
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý hoạt động tự học của học sinh trường THPT nội trú. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp tối ưu giúp quản lý hiệu quả hoạt động tự học của học sinh nội trú ở trường THPT Trí Đức, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bảo tồn và phát huy giá trị của Lễ hội Lim ở Bắc Ninh hiện nay
Dạy học công nghệ 6 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học
Nghệ thuật miêu tả nhân vật nữ trong tác phẩm ''Chiến tranh và hòa bình'' của L. Tônxtôi
Ngôn ngữ nghệ thuật của Nam Cao trong sáng tác trước cách mạng tháng Tám - 1945
Ngôn từ nghệ thuật trong truyện ngắn Thạch Lam
Nhân vật trí thức tiểu tư sản trong truyện ngắn Nam Cao :
Phát triển năng lực nghiên cứu khoa học giáo dục cho sinh viên Đại học Sư phạm
Phát triển năng lực ngôn ngữ cho học sinh trong giờ đọc hiểu văn bản (qua văn bản tự sự dân gian môn Ngữ văn 6 hiện hành)
Sử dụng bản đồ trong dạy học Địa lí 12 - THPT nhằm phát triển năng lực học sinh
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học truyền thuyết cho học sinh lớp 6 theo đặc trưng thi pháp thể loại