Sử dụng tư liệu lịch sử địa phương theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam (1945 - 1954) trường THPT tỉnh Vĩnh Phúc

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm Thị Hải Yến

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu cơ sở lý luận về Giáo dục học, Tâm lý học và phương pháp dạy học môn Lịch sử cũng như việc sử dụng tài liệu lịch sử địa phương theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử dân tộc. Khảo sát thực trạng; Tìm hiểu nội dung, chương trình sách giáo khoa và đề xuất các hình thức, biện pháp sư phạm sử dụng tài liệu lịch sử địa phương trong dạy học Lịch sử Việt Nam theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh, góp phần nâng cao chất lượng dạy học Lịch sử nói chung, dạy học Lịch sử địa phương nói riêng ở trường THPT. Soạn giáo án và thực nghiệm sư phạm những biện pháp đã đề xuất.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Phạm Thị Hải Yến
Người đóng góp:Kiều Thế Hưng
Thông tin nhan đề:Sử dụng tư liệu lịch sử địa phương theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam (1945 - 1954) trường THPT tỉnh Vĩnh Phúc
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:125 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)