Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thu Hà
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Xây dựng cơ sở lý luận phát triển năng lực tự học cho học sinh tiểu học thông qua Hoạt động trải nghiệm. Đánh giá thực trạng, đưa ra các biện pháp giúp phát triển, nâng cao năng lực tự học cho học sinh tiểu học thông qua Hoạt động trải nghiệm. Tổ chức thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất
Đánh giá công trình lược khảo văn học của giáo sư Nguyễn Văn Trung
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Khuynh hướng nữ quyền sinh thái qua sáng tác của một số nhà văn nữ Việt Nam thời kì đổi mới
Nữ quyền sinh thái và khả năng giải thể (Logic chung của sự thống trị) (Trường hợp văn xuôi Nguyễn Ngọc Tư)
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Tổ chức các hoạt động trải nghiệm theo tiếp cận phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh Trung học cơ sở huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội
Vấn đề đô thị và thân phận người phụ nữ trong văn xuôi Đỗ Bích Thúy từ góc nhìn nữ quyền sinh thái
Vận dụng kĩ thuật Sáu chiếc mũ tư duy để hướng dẫn học sinh làm việc nhóm trong dạy học tác phẩm của Nguyễn Tuân ở Trung học phổ thông
VẬN DỤNG LÍ THUYẾT PHÊ BÌNH NỮ QUYỀN VÀO DẠY HỌC THƠ HỒ XUÂN HƯƠNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông