Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Mai Thinh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Đi sâu nghiên cứu các vấn đề lý thuyết có liên quan làm cơ sở cho những nghiên cứu phương pháp giảng dạy bài Văn tế nghĩa sĩ Cần Giuộc với học sinh lớp 11 Trung học phổ thông ở tỉnh Điện Biên. Tìm hiểu thực trạng dạy và học tác phẩm Văn tế nghĩa sĩ Cần Giuộc ở tỉnh Điện Biên; tìm biện pháp giúp các em hiểu văn và yêu thích học tập môn Văn. Tiến hành dạy học thực nghiệm tác phẩm Văn tế nghĩa sĩ Cần Giuộc ở một số lớp (có sự phân loại đối tượng) tỉnh Điện Biên.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biểu tượng trong truyện ngắn Nhật Chiêu
Cảm quan đạo đức sinh thái trong văn xuôi Nguyễn Minh Châu và Nguyễn Huy Thiệp
Đánh giá công trình lược khảo văn học của giáo sư Nguyễn Văn Trung
Dạy học Hai đứa trẻ và Chữ người tử tù ở lớp 11 bằng các phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Nguyễn Minh Châu từ quan điểm nghệ thuật đến đổi mới sáng tạo qua thể loại truyện ngắn sau 1975
Tiểu thuyết Đới Đăng của Giả Bình Ao từ góc nhìn phê bình sinh thái
Vận dụng kĩ thuật Sáu chiếc mũ tư duy để hướng dẫn học sinh làm việc nhóm trong dạy học tác phẩm của Nguyễn Tuân ở Trung học phổ thông
VẬN DỤNG LÍ THUYẾT PHÊ BÌNH NỮ QUYỀN VÀO DẠY HỌC THƠ HỒ XUÂN HƯƠNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông