Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đinh Thị Nguyệt Linh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của dạy học Tập đọc lớp 5. Xây dựng một số biện pháp dạy học Tập đọc lớp 5 theo hướng tăng cường năng lực cảm thụ văn học. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm tra và khẳng định tính khả thi của biện pháp dạy học được đề xuất.
Bồi dưỡng năng lực cảm thụ văn học cho học sinh lớp 5 trong dạy học đọc hiểu
Các biện pháp phát triển phẩm chất trách nhiệm cho học sinh tiểu học thông qua dạy học môn Đạo đức
Dạy học văn bản đa phương thức trong nhà trường trung học của Hoa Kì (Qua khảo sát sách giáo khoa Ngữ văn 6, NXB McDougal Littell, Hoa Kì).
Dạy viết sáng tạo văn kể chuyện ở tiểu học theo đặc điểm thể loại truyện
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh THPT trong dạy học đọc hiểu văn bản văn xuôi Việt Nam sau 1975
Rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn cho học sinh lớp 9
Rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự Việt Nam cho học sinh lớp 8
Thiết kế hệ thống bài tập có nội dung thực tiễn để góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 5
Thiết kế hệ thống bài tập theo hướng phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 5 trong dạy học môn Toán
Xây dựng hệ thống bài tập rèn kĩ năng viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh tiểu học