Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Thị Hằng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan cơ sở lý luận về khó khăn tâm lí trong thích ứng với hoạt động học tập theo học chế tín chỉ của sinh viên sư phạm. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất kiến nghị về biện pháp tâm lí sư phạm nhằm giúp sinh viên Cao đẳng Sư phạm Thái Bình giảm thiểu những khó khăn tâm lí để thích ứng tốt hơn với hoạt động học tập theo học chế tín chỉ.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Nhu cầu tham vấn tâm lý học đường của học sinh trung học cơ sở
Khó khăn tâm lý trong học nghề của sinh viên dân tộc ít người ở các trường Cao đẳng nghề khu vực phía Bắc
Phẩm chất trách nhiệm của học sinh trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội
Nhu cầu tham vấn tâm lí học đường của học sinh Trung học cơ sở người dân tộc thiểu số ở huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên
Nhu cầu tham vấn tâm lý học đường của học sinh trung học cơ sở Trường Liên cấp Newton, Hà Nội
Nghiên cứu khó khăn tâm lí trong các mối quan hệ xã hội của học sinh cuối cấp tiểu học
Phẩm chất trách nhiệm của học sinh trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Hưng Yên
Khó khăn tâm lý trong hoạt động học tập của sinh viên người dân tộc thiểu số trường Cao đẳng Sơn La
Thực trạng nhu cầu tham vấn tâm lý của sinh viên học viện cảnh sát nhân dân
Khó khăn tâm lý trong hoạt động học tập của học sinh lớp 6 Trường THCS Mai Dịch quận Cầu Giấy - TP. Hà Nội