Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phùng, Thu Hằng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2012
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa các vấn đề lý luận về nhu cầu tham vấn và tham vấn tâm lý. Khảo sát nhu cầu tham vấn tâm lý của học sinh trường phổ thông dân tộc nội trú và thử nghiệm một số biện pháp tác động sư phạm nhằm giảm bớt những khó khăn tâm lý cho học sinh THPT. Đề xuất một số biện pháp nhằm đáp ứng nhu cầu về tham vấn tâm lý của học sinh trường phổ thông dân tộc nội trú thành phố Sơn La
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Nhu cầu tham vấn tâm lý học đường của học sinh trung học cơ sở
Khó khăn tâm lý trong học nghề của sinh viên dân tộc ít người ở các trường Cao đẳng nghề khu vực phía Bắc
Nhu cầu tham vấn tâm lí học đường của học sinh Trung học cơ sở người dân tộc thiểu số ở huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên
Nhu cầu tham vấn tâm lý học đường của học sinh trung học cơ sở Trường Liên cấp Newton, Hà Nội
Tham vấn nhóm cho học sinh có nguy cơ bạo lực học đường tại Trường Cao đẳng Nghề Vĩnh Phúc
Khó khăn tâm lí trong hoạt động học tập các môn chung của sinh viên trường Cao đẳng Vĩnh Phúc
Khó khăn tâm lý trong hoạt động học tập của sinh viên người dân tộc thiểu số trường Cao đẳng Sơn La
Thực trạng nhu cầu tham vấn tâm lý của sinh viên học viện cảnh sát nhân dân
Tìm hiểu nhu cầu tham vấn tâm lý của học sinh trung học cơ sở
Những khó khăn tâm lý trong hoạt động học tập của sinh viên dân tộc thiểu số năm thứ nhất trường Cao đẳng Sư phạm Sơn La