Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trịnh Thị Thanh Hằng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về giáo dục hướng nghiệp cho học sinh THPT theo định hướng đổi mới giáo dục. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất, khảo nghiệm sự cần thiết, tính khả thi của các biện pháp giáo dục hướng nghiệp cho học sinh THPT huyện Hoài Đức – Hà Nội theo định hướng đổi mới giáo dục.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp tổ chức hoạt động giáo dục hướng nghiệp cho học sinh ở các trường trung học cơ sở thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang
Các biện pháp nâng cao kỹ năng sử dụng ngôn ngữ kí hiệu cho giáo viên dạy học sinh khiếm thính
Dạy học văn bản thông tin ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực
Giáo dục hướng nghiệp cho học sinh rối loạn phổ tự kỷ cấp trung học cơ sở học hòa nhập
Giáo dục hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thông trong chủ đề giáo dục STEM Sử dụng năng lượng gió để tạo oxy cho nuôi trồng thủy sản
Giáo dục hướng nghiệp cho thanh niên dân tộc thiểu số ở trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu đáp ứng yêu cầu xây dựng nông thôn mới
Kỹ năng tư vấn hướng nghiệp của giáo viên làm công tác hướng nghiệp ở một số trường trung học phổ thông tại thành phố Hồ Chi Minh
Những cách thức lựa chọn phương thức tiếp cận trong giao tiếp với người khiếm thính :
Sự vận động của thể thơ tự do từ phong trào Thơ mới đến nay
Xây dựng nguồn ngữ liệu đa phương tiện từ lĩnh vực truyền hình để dạy học đọc hiểu văn bản thông tin trong môn Ngữ văn ở trường Phổ thông