Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phan, Xuân Văn
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc giáo dục hướng nghiệp cho thanh niên dân tộc thiểu số đáp ứng yêu cầu xây dựng nông thôn mới. Khảo sát, phân tích, đánh giá thực và đề xuất biện pháp giáo dục hướng nghiệp cho thanh niên dân tộc thiểu số ở Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện Phong Thổ – tỉnh Lai Châu đáp ứng yêu cầu xây dựng nông thôn mới
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học truyện, ký hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 6 theo quan điểm tích hợp
Dạy học văn bản thông tin ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực
Giáo dục hướng nghiệp cho học sinh Trung học phổ thông quận Ba Đình, thành phố Hà Nội dựa vào cộng đồng
Giáo dục hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thông trong chủ đề giáo dục STEM Sử dụng năng lượng gió để tạo oxy cho nuôi trồng thủy sản
Nhà trường phối hợp với gia đình và xã hội trong giáo dục hướng nghiệp cho học sinh các trường trung học phổ thông huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên đáp ứng yêu cầu hội nhập
Thiết kế và tổ chức trò chơi truyền hình để dạy học trải nghiệm trong môn Ngữ văn cho học sinh THCS
Tích hợp giáo dục hướng nghiệp trong dạy học chủ đề ''Văn bản báo chí'' ở lớp 11
Tổ chức dạy học chủ đề tích hợp Kim loại trong đời sống bậc Trung học phổ thông
Tổ chức hoạt động hướng nghiệp cho thanh thiếu niên gắn kết với sự phát triển làng nghề tại xã Tam Hiệp, huyện Phúc Thọ, Thành phố Hà Nội
Xây dựng chủ đề giáo dục hướng nghiệp cho học sinh khuyết tật trí tuệ tại cơ sở giáo dục chuyên biệt trên địa bàn thành phố Hải Phòng