Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Thị Bích Thảo
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan cơ sở lý luận và thực tiễn của việc sử dụng bài tập Hóa học để phát triển năng lực khoa học cho học sinh THPT. Điều tra, đánh giá thực trạng việc sử dụng bài tập và phát triển năng lực khoa học cho học sinh trong dạy học Hóa học ở một số trường THPT của huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định. Tuyển chọn, xây dựng hệ thống bài tập phần kim loại - Hóa học 12 nâng cao dùng để phát triển năng lực khoa học cho học sinh trường THPT. Đề xuất một số biện pháp sử dụng bài tập phần Kim loại - Hóa học 12 nâng cao để phát triển năng lực khoa học cho học sinh trường THPT. Trên cơ sở đó thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực khoa học của học sinh.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Năng lực khoa học của học sinh phổ thông theo quan điểm PISA