Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Thị Dịu
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Xây dựng cơ sở lí luận về bài tập tình huống và thực trạng sử dụng bài tập tình huống trong dạy học Sinh học trường THPT. Điều tra thực trạng, xây dựng bài tập tình huống để dạy học chương Cảm ứng, sinh trưởng và phát triển - Sinh học 11 THPT dựa trên phân tích nội dung sách giáo khoa và quy trình xây dựng bài tập tình huống. Thiết kế các giáo án sử dụng các bài tập tình huống đã thiết kế theo quy trình sử dụng bài tập tình huống trong dạy học chương Cảm ứng, sinh trưởng và phát triển - Sinh học 11 THPT. Thực nghiệm sư phạm, xác định hiệu quả dạy học bằng bài tập tình huống để chứng minh cho giả thuyết.
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Khuynh hướng nữ quyền sinh thái qua sáng tác của một số nhà văn nữ Việt Nam thời kì đổi mới
Nữ quyền sinh thái và khả năng giải thể (Logic chung của sự thống trị) (Trường hợp văn xuôi Nguyễn Ngọc Tư)
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 8 qua hoạt động đọc mở rộng văn bản thơ sáu, bảy chữ
Phát triển năng lực tự học tác phẩm tự sự cho học sinh trung học phổ thông qua hệ thống phiếu học tập
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Tích hợp nội dung giáo dục phát triển bền vững trong dạy học đọc hiểu văn bản ký hiện đại Việt Nam ở trung học phổ thông
Tích hợp nội dung giáo dục phát triển bền vững trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở môn Ngữ văn 6
Vấn đề đô thị và thân phận người phụ nữ trong văn xuôi Đỗ Bích Thúy từ góc nhìn nữ quyền sinh thái
Vận dụng dạy học dự án vào dạy học đọc hiểu văn bản thông tin trong sách giáo khoa Ngữ văn 11 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống