Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Thị Dịu
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xây dựng cơ sở lí luận về bài tập tình huống và thực trạng sử dụng bài tập tình huống trong dạy học Sinh học trường THPT. Điều tra thực trạng, xây dựng bài tập tình huống để dạy học chương Cảm ứng, sinh trưởng và phát triển - Sinh học 11 THPT dựa trên phân tích nội dung sách giáo khoa và quy trình xây dựng bài tập tình huống. Thiết kế các giáo án sử dụng các bài tập tình huống đã thiết kế theo quy trình sử dụng bài tập tình huống trong dạy học chương Cảm ứng, sinh trưởng và phát triển - Sinh học 11 THPT. Thực nghiệm sư phạm, xác định hiệu quả dạy học bằng bài tập tình huống để chứng minh cho giả thuyết.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đạo đức sinh thái trong sáng tác của các nhà văn nữ Việt Nam (Khảo sát qua truyện ngắn Nguyễn Ngọc Tư và Đỗ Bích Thúy)
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Khuynh hướng nữ quyền sinh thái qua sáng tác của một số nhà văn nữ Việt Nam thời kì đổi mới
Ngàn mặt trời rực rỡ của Khailed Hosseini từ góc nhìn phê bình nữ quyền
Nghệ thuật trần thuật trong tiểu thuyết của Nguyễn Bình Phương
Nữ quyền sinh thái và khả năng giải thể (Logic chung của sự thống trị) (Trường hợp văn xuôi Nguyễn Ngọc Tư)
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Tự sự về tội ác - đọc Một ví dụ xoàng của Nguyễn Bình Phương
Vấn đề đô thị và thân phận người phụ nữ trong văn xuôi Đỗ Bích Thúy từ góc nhìn nữ quyền sinh thái
Vào cõi Nguyễn Bình Phương