Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Article
Tác giả: Vũ, Thành Nhân; Bùi, Vũ Bích Thủy
Nhà Xuất Bản: Tạp chí Tâm lý Giáo dục
Năm Xuất Bản: 2025
Cuộc tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968 - 50 năm nhìn lại
Phát triển năng lực nhận thức và tư duy cho học sinh trong dạy học Lịch sử lớp 10 trung học phổ thông
Phát triển năng lực nhận thức và tư duy lịch sử cho học sinh trong dạy học chủ đề ''Các cuộc cách mạng công nghiệp trong lịch sử thế giới'' ở Trường Trung học Vinschool (Hà Nội)
Phát triển năng lực tìm hiểu lịch sử cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (thế kỷ X - thế kỷ XV) ở trường THCS Đằng Hải, Hải Phòng
Phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam, lớp 7 ở trường trung học Vinschool (Hà Nội)
Sử dụng hình ảnh trong dạy học để phát triển kỹ năng tư duy Lịch sử cho học sinh ở Trường Phổ thông
Sử dụng khu di tích trung tâm Hoàng Thành Thăng Long trong dạy học lịch sử Việt Nam (thế kỷ X-Thế kỷ XV) ở trường THCS Ngoại Ngữ Hà Nội
Thiết kế bộ công cụ kiểm tra, đánh giá kỹ năng tư duy lịch sử của học sinh trong dạy học chủ đề ''''Một số nền văn minh trên đất nước Việt Nam (trước năm 1858)'''', (Chương trình 2018), ở trường THPT
Tổ chức dạy học khám phá trong môn địa lý 8 ở trường trung học cơ sở theo hướng phát triển năng lực