Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Tuấn Anh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2025
Tổng quan các nghiên cứu về năng lực động viên học sinh của giáo viên; xây dựng khung lý thuyết về năng lực động viên, năng lực động viên của giáo viên tiểu học. Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng, đề xuất và thực nghiệm một số biện pháp tâm lý sư phạm nâng cao năng lực động viên học sinh của giáo viên tiểu học vùng Đông Nam Bộ
Kỹ năng giao tiếp của cha mẹ với con ở tuổi thiếu niên
Kỹ năng kiểm soát cảm xúc của học sinh Trung học cơ sở
Mối tương quan giữa phong cách giáo dục của cha mẹ với một số nét tính cách của học sinh THCS
Năng lực hiểu học sinh của giáo viên bậc trung học cơ sở
Phát triển năng lực số cho giảng viên đại học trong bối cảnh hội nhập: nghiên cứu trường hợp tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành
Phát triển năng lực số trong dạy học cho sinh viên sư phạm ở các trường đại học
Rèn luyện kỹ năng siêu nhận thức cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học thông qua dạy học các học phần về phương pháp dạy học Toán
Rèn luyện kỹ năng tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng cho học sinh trong dạy học chương Cảm ứng - Sinh học 11
Tổ chức hoạt động trải nghiệm theo hướng phát triển năng lực số cho học sinh tiểu học
Tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp theo mô hình giáo dục STEAM cho học sinh trung học phổ thông thành phố Hà Nội