Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Phương Anh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2025
Nghiên cứu cơ sở lý luận về tổ chức hoạt động trải nghiệm theo hướng phát triển năng lực số cho học sinh tiểu học. Nghiên cứu thực trạng, đề xuất các biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm theo hướng phát triển năng lực số cho học sinh lớp 4. Tiến hành thực nghiệm
Dạy học tiếng Việt tính đến đặc điểm trí thông minh văn hóa của học sinh lớp 5 trường quốc tế
Giáo dục an toàn cho học sinh tiểu học trong hoạt động trải nghiệm đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018
Giáo dục kĩ năng hợp tác cho học sinh tiểu học quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội theo hướng trải nghiệm
Giáo dục kỹ năng giải quyết xung đột cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong trò chơi đóng vai có chủ đề
Giáo dục kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho học sinh ở các trường tiểu học huyện Hiệp Hòa tỉnh Bắc Giang
Giáo dục phẩm chất nhân ái cho học sinh lớp 1 thông qua tổ chức hoạt động trải nghiệm ở tiểu học
Làm văn: Dùng cho các trường Cao đẳng sư phạm
Phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho giáo viên tiểu học trên địa bàn Thành phố Hà Nội đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới
Phát triển năng lực viết cho học sinh trong dạy học văn thuyết minh ở lớp 10
Vận dụng dạy học theo trạm nhằm phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh tiểu học