Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Phương Anh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2025
Nghiên cứu cơ sở lý luận về tổ chức hoạt động trải nghiệm theo hướng phát triển năng lực số cho học sinh tiểu học. Nghiên cứu thực trạng, đề xuất các biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm theo hướng phát triển năng lực số cho học sinh lớp 4. Tiến hành thực nghiệm
Dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 2 theo tiếp cận học thông qua chơi
Giáo dục kĩ năng hợp tác cho học sinh tiểu học quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội theo hướng trải nghiệm
Giáo dục kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho học sinh ở các trường tiểu học huyện Hiệp Hòa tỉnh Bắc Giang
Giáo dục phẩm chất nhân ái cho học sinh lớp 1 thông qua tổ chức hoạt động trải nghiệm ở tiểu học
Nghiên cứu ngữ liệu dạy học ''Luyện từ và câu'' ở tiểu học
Phát triển chương trình nhà trường môn Ngữ văn trung học phổ thông theo hướng tích hợp hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
Phát triển năng lực số trong dạy học cho sinh viên sư phạm ở các trường đại học
Phát triển năng lực tự chủ và tự học cho học sinh trong tổ chức hoạt động học thông qua chơi ở tiểu học
Vận dụng phương pháp dự án trong dạy học chủ đề nấm, vi khuẩn môn khoa học ở tiểu học
Xây dựng học liệu số để dạy học viết sáng tạo cho học sinh lớp 4 theo chương trình GDPT môn Ngữ văn 2018