Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Quang Đại
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2025
Trình bày những lý luận căn bản về di tích quốc gia, khảo sát thực trạng việc sử dụng các di tích quốc gia trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội trong dạy học Lịch sử ở các trường THPT. Xác định các hình thức và biện pháp sư phạm để khai thác và sử dụng các di tích quốc gia trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội trong dạy học chủ đề lịch sử 10 ''Các nền văn minh trên đất nước Việt Nam'' (trước năm 1858)
Biện pháp hỗ trợ người chăm sóc phát triển vốn từ cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi tại gia đình
Chính sách của Mỹ đối với khu vực Latinh giai đoạn 1889 - 1939
Khảo cứu văn bản Tâm Đăng
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh THPT trong dạy học đọc hiểu văn bản văn xuôi Việt Nam sau 1975
Phát triển vốn từ cho trẻ khuyết tật trí tuệ 2 - 3 tuổi thông qua hoạt động trải nghiệm theo phương pháp Steiner Waldorf
Rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn cho học sinh lớp 9
Rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự Việt Nam cho học sinh lớp 8
Sử dụng tư liệu trong dạy học chuyên đề ''Danh nhân trong lịch sử Việt Nam'' ở trường THPT Đông Hưng Hà, Thái Bình
Tổ chức hoạt động khám phá khoa học nhằm phát triển vốn từ cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi
Truyền thuyết và lễ hội về Lê Chân ở Hà Nam