Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Linh Nhi
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2025
Làm rõ cơ sở lí luận, cơ sở thực tiễn của việc ứng dụng website Learnt.ai trong dạy học lịch sử. Khảo sát thực tiễn, phân tích thực trạng việc triển khai ứng dụng website Learnt.ai trong dạy học chủ đề Một số nền văn minh thế giới thời cổ trung đại, ở trường THPT Nguyễn Văn Cừ (tỉnh Hải Dương). Đề xuất các biện phạm sư phạm nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng công cụ này trong dạy học lịch sử. Tiến hành thực nghiệm sư phạm đánh giá tính khả thi và hiệu quả của các đề xuất
Dạy học đọc hiểu kịch bản chèo ở lớp 10 dựa trên SPHT của học sinh
Giáo dục giá trị văn hóa cho học sinh trong dạy học Thơ mới theo chủ đề ở trung học cơ sở
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh THPT trong dạy học đọc hiểu văn bản văn xuôi Việt Nam sau 1975
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và Pháp luật lớp 10 phần Giáo dục kinh tế tại trường THPT Hòa Lạc, Hà Nội
Phát triển tư duy phản biện cho học sinh lớp 11 thông qua đối thoại trong dạy học lập trình
Quá trình phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin ở Việt Nam từ năm 1993 đến năm 2020
Quản lý làng xã ở tỉnh Thái Bình qua hương ước cải lương từ năm 1921 đến năm 1945
Rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn cho học sinh lớp 9
Rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự Việt Nam cho học sinh lớp 8
Vận dụng lí thuyết phê bình nữ quyền vào dạy học đọc hiểu kịch bản chèo ở sách giáo khoa Ngữ văn 10, bộ Cánh Diều