Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Hảo
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Nghiên cứu cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn của quá trình dạy học văn biểu cảm. Đề xuất hệ thống bài tập phát triển năng lực viết đoạn văn biểu cảm cho học sinh lớp 3 và triển khai hệ thống bài tập này. Kiểm chứng tính hiệu quả, khả thi từ hệ thống bài tập đã xây dựng qua thực nghiệm sư phạm
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Khuynh hướng nữ quyền sinh thái qua sáng tác của một số nhà văn nữ Việt Nam thời kì đổi mới
Nữ quyền sinh thái và khả năng giải thể (Logic chung của sự thống trị) (Trường hợp văn xuôi Nguyễn Ngọc Tư)
Phẩm chất trách nhiệm của học sinh trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Hưng Yên
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 2, 3 trong dạy học đọc mở rộng
Thiết kế bộ ngữ liệu đọc mở rộng phần văn bản văn học cho học sinh lớp 6
Thiết kế quy trình tổ chức các hình thức hoạt động giáo dục phẩm chất nhân ái cho học sinh lớp 4 ở trường tiểu học thông qua hoạt động ngoài giờ lên lớp
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Vấn đề đô thị và thân phận người phụ nữ trong văn xuôi Đỗ Bích Thúy từ góc nhìn nữ quyền sinh thái
Vận dụng mô hình ''Câu lạc bộ sách'' vào dạy học đọc mở rộng cho học sinh lớp 6