Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Hoàng Đan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Nghiên cứu cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn và đề xuất quy trình, hệ thống bài tập trong dạy học viết đoạn văn nêu ý kiến về một câu chuyện đã nghe, đã được đọc cho học sinh lớp 4
Bồi dưỡng phần luyện từ và câu lớp 4 cho học sinh khá giỏi theo hướng dạy học tự chọn
Dạy học tích hợp lịch sử, địa lí địa phương trong môn Lịch sử và Địa lí cho học sinh tiểu học tỉnh Phú Yên
Dạy học viết sáng tạo cho học sinh tiểu học
Dạy kĩ thuật viết sáng tạo đoạn văn nêu ý kiến cho học sinh lớp 4
Dạy viết đoạn văn nêu ý kiến về một sự việc, hiện tượng trong cuộc sống tính đến đặc điểm tư duy phản biện của học sinh lớp 5
Dạy viết sáng tạo văn kể chuyện ở tiểu học theo đặc điểm thể loại truyện
Thiết kế mô hình dạy học hợp tác ở Tiểu học
Thiết kế một số chủ đề tích hợp trong dạy học môn Toán lớp 4
Vận dụng mô hình ''Câu lạc bộ sách'' vào dạy học đọc mở rộng cho học sinh lớp 6
Vận dụng phương pháp dạy học theo góc vào rèn kĩ năng viết văn miêu tả cho học sinh lớp 4