Phát triển năng lực dạy học STEM cho giáo viên trường Trung học phổ thông Đồng Gia - Hải Dương thông qua sinh hoạt chuyên môn theo mô hình nghiên cứu bài học

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Thị Phượng

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2024

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận, cơ sở thực tiễn về khái niệm, cấu trúc, biểu hiện của năng lực dạy học STEM, quan niệm, nguyên tắc tổ chức, quy trình thực hiện, các lưu ý trong sinh hoạt chuyên môn. Điều tra thực trạng, đề xuất cấu trúc năng lực dạy học STEM của giáo viên với các năng lực thành phần, chỉ số hành vi, mô tả tiêu chí chất lượng của mỗi chỉ số hành vi. Thiết kế công cụ đánh giá năng lực dạy học STEM của giáo viên. Xây dựng quy trình sinh hoạt chuyên môn theo mô hình nghiên cứu bài học để phát triển năng lực dạy học STEM cho giáo viên. Thiết kế tài liệu sử dụng trong sinh hoạt chuyên môn theo mô hình nghiên cứu bài học để phát triển năng lực dạy học STEM cho giáo viên. Thực nghiệm sư phạm tại trường Trung học phổ thông Đồng Gia - Hải Dương để kiểm nghiệm tính khả thi, tính hiệu quả

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Phượng
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực dạy học STEM cho giáo viên trường Trung học phổ thông Đồng Gia - Hải Dương thông qua sinh hoạt chuyên môn theo mô hình nghiên cứu bài học
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:112 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2024