Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Phượng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Nghiên cứu cơ sở lí luận, cơ sở thực tiễn về khái niệm, cấu trúc, biểu hiện của năng lực dạy học STEM, quan niệm, nguyên tắc tổ chức, quy trình thực hiện, các lưu ý trong sinh hoạt chuyên môn. Điều tra thực trạng, đề xuất cấu trúc năng lực dạy học STEM của giáo viên với các năng lực thành phần, chỉ số hành vi, mô tả tiêu chí chất lượng của mỗi chỉ số hành vi. Thiết kế công cụ đánh giá năng lực dạy học STEM của giáo viên. Xây dựng quy trình sinh hoạt chuyên môn theo mô hình nghiên cứu bài học để phát triển năng lực dạy học STEM cho giáo viên. Thiết kế tài liệu sử dụng trong sinh hoạt chuyên môn theo mô hình nghiên cứu bài học để phát triển năng lực dạy học STEM cho giáo viên. Thực nghiệm sư phạm tại trường Trung học phổ thông Đồng Gia - Hải Dương để kiểm nghiệm tính khả thi, tính hiệu quả
Destination B2 :
Nghiên cứu chế tạo vật liệu hợp kim nano NiPt định hướng xúc tác cho pin nhiên liệu
Nghiên cứu thành phần hóa học và hoạt tính sinh học của cây Râu mèo (Orthosiphon stamineus Benth.) Việt Nam
Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh trường phổ thông dân tộc nội trú thuộc tỉnh Trà Vinh trong dạy học Tin học
Phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ hóa học cho học sinh, thông qua dạy học chủ đề STEM chương ''dẫn xuất Halogen-Ancol-Phenol''- Hóa học 11
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng cho học sinh thông qua hệ thống bài tập chủ đề năng lượng hóa học - lớp 10
Pin nhiên liệu hydro: Hiện trạng và tương lai
Sử dụng bài tập hóa học trong dạy học chủ đề Aldehyde - Ketone - Carboxylic Acid - Hóa học 11 nhằm phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ hóa học cho học sinh
Sử dụng bài tập hóa học trong dạy học chủ đề bảng tuần hoàn các nguyên tố Hóa học - Hóa học 10 nhằm phát triển năng lực nhận thức hóa học cho học sinh
Tổ chức dạy học chuyên đề ''Vật lí với giáo dục bảo vệ môi trường'' - Vật lí 10